A quick question about Judgment Hour

General discussion about Life is Feudal MMO and Life is Feudal: Your Own, The main section and backbone of the forums.

Phanthihuyen0699
 
Posts: 1
Joined: 17 May 2018, 06:14

A quick question about Judgment Hour

Post by Phanthihuyen0699 » 17 May 2018, 09:17

Bạn hãy sử dụng kem nền cho môi nhằm tạo điều kiện cho quá trình điểm trang đôi môi mỏng được thuận tiện hơn. không những thế, Anh chị chỉ nên trâm 1 ít kem nền nhằm tạo điều kiện cho công đoạn điểm trang đẹp hơn và quyến rũ hơn. sử dụng kem che thiếu sót
Tiếp đến để che khuyết điểm cho đôi môi bạn nên sử dụng kem che thiếu sót cho môi bằng việc sử dụng kem che thiếu sót cho đôi môi.
xem thêm:giá phun môi
trước nhất là hình dáng đôi môi nhỏ. Đôi môi quá nhỏ làm nụ cười kém dạng ranh con và khiến cho quai hàm của bạn phải chăng đi đáng nói. do vậy, để che chắn nhược điểm này, chị em cần vẽ trục đường viền môi quanh đó môi trên và môi dưới. có thể vẽ lệch ra ngoài đường viền vốn với một tẹo, các giác độ phải được mở mang khiến cảm giác đôi môi sẽ căng mọng hơn. Đôi môi này thích hợp có những màu son sáng và bóng. Để tạo được hiệu ứng này, sau lúc xoa son, bạn hãy tô thêm 1 lớp son bóng giúp cho đôi môi gợi cảm hơn.
xem thêm:http://phunmayngocdung.com/phun-xam-moi-o-dau-dep-va-len-mau-tu-nhien-nhat/
Thay vì phải sử dụng nhiều lớp trang điểm từ kem lót, kem che khuyết điểm, kem nền, phấn phủ… khiến cho da mặt bạn bị dày lên như bị quét phải 1 lớp vôi tường thì bạn hãy chọn cho mình 1 loại kem trang điểm đa năng tích tụ hết những chức năng trên, sẽ giúp bạn với 1 lớp điểm trang mỏng, nhẹ nhõm nhưng vẫn đẹp trùng hợp như chơi hề son phấn.
nguồn:http://phunmoingocdung.com/bang-mau-dep-de-phun-moi-nen-chon-mau-hong-cam-mau-do-hong-baby-hay-do-cherry/
Last edited by Phanthihuyen0699 on 06 Jul 2018, 07:58, edited 1 time in total.


suffering001
 
Posts: 19
Joined: 05 Dec 2017, 18:31

Re: A quick question about Judgment Hour

Post by suffering001 » 17 May 2018, 14:56

monuments cant be damaged unless they are lvl 1 and there is a guild claim with it area of influence covering the enemy monument.

Return to General Discussion