Using additional tags

If you run into any issues while browsing our website or forums, you can find details on how to report them in here.

Moderators: Codeman, Arrakis


Mariasmile509
 
Posts: 1
Joined: 02 May 2018, 03:37

Using additional tags

Post by Mariasmile509 » 02 May 2018, 03:38

Lol là gì? Chữ viết tắt của từ và ý nghĩa của chúng là gì, cũng như lý do tại sao những người trẻ thích sử dụng từ xã hội lol hoặc đôi khi bạn có thể tìm thấy ở đâu đó trong giao tiếp của người trẻ bây giờ đến từ lol này. Sau đây sẽ là tổng hợp chính xác nhất ý nghĩa của từ lol. Hãy xem những gì thú vị trong lol này xem crush là gì.
Lol là gì?
LOL có nghĩa là gì? Nó là viết tắt của "Laughing Out Loud" hoặc "Laugh Out Loud" bằng tiếng Anh. Dịch sang tiếng Việt có nghĩa là cười, cười hay cười to.
LOL không chỉ là một từ viết tắt được sử dụng ở Việt Nam, nó còn là một từ viết tắt thường được sử dụng trên các mạng xã hội nước ngoài, đặc biệt là ở Hoa Kỳ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng cụm từ "lol" để nhận xét về trạng thái hài hước của bạn bè, người thân hoặc người khác nếu người đó là người nước ngoài.
Tại sao chỉ có người nước ngoài? Chắc chắn, đến đây bạn hiểu những gì lol là, và những gì nó có nghĩa là. Tuy nhiên, thực tế là khi nhập khẩu vào Việt Nam, lol được hiểu theo một cách khác. Đôi khi nó rất tệ. LOL khi được phát âm bằng tiếng Việt, nó trùng khớp với chi tiết của chi. Ngoài ra, chữ viết tắt lol được sử dụng bởi những người trẻ tuổi để bình luận trong những tình huống khá xấu. Vì vậy, lol ở Việt Nam có một ý nghĩa hoàn toàn khác từ nước ngoài. Vì vậy, bạn không nên sử dụng lol để bình luận về tình trạng của người lớn, hoặc trong những hoàn cảnh trang trọng.
Ngoài ra, LOL là viết tắt của League Of Legends, có nghĩa là "Liên minh huyền thoại". Đây là trò chơi phổ biến nhất trong số những người trẻ tuổi của Garena.
Lol là gì?
Ở trên cũng có một nắm bắt rất chi tiết. LOL là viết tắt của những gì không đúng? Nếu bạn hiểu từ viết tắt, bạn có thể hiểu ý nghĩa của LOL. Tuy nhiên, chúng tôi cũng sẽ xác định lại sự hiểu biết của bạn.
LOL bao gồm các ý nghĩa sau:
LOL có nghĩa là cười, cười to, cười, cười không bắt được hơi thở khi có gì đó quá buồn cười.
LOL nghĩa là Liên Minh Huyền Thoại. Nếu ai đó nói bạn đi chơi lol, có nghĩa là họ yêu cầu bạn chơi trò chơi.
Công cụ lol là gì?
Công cụ lol là một công cụ được sử dụng để hack các trò chơi hoặc công cụ được sử dụng để tấn công Liên minh Huyền thoại.
Công cụ hack lol đã trở nên rất quen thuộc trong cộng đồng League of Legends tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung xem crush có ý nghĩa như thế nào. Bằng cách này, ngày nay trò chơi lol rất nổi tiếng, rất nhiều người chơi. Vì vậy, công cụ viết để công cụ hack để tạo ra lol để có thể lợi nhuận từ các trò chơi. Công cụ lol rất phổ biến, mọi người chơi đều chấp nhận nó như là một phần của trò chơi.
Công cụ hack lol đã trở thành một phần của trò chơi Legendary Alliance. Tuy nhiên, nó vẫn phụ thuộc vào người chơi, giúp người chơi sử dụng các kỹ năng tốt hơn, né tránh thêm khủng khiếp ... Nhưng không thể giúp họ di chuyển, quyết định chiến đấu hay không chiến đấu. ..
LoL trong trò chơi là gì?
Cũng giống như từ viết tắt ở trên, Game lol là trò chơi Legendary Alliance. Game lol hiện là game phổ biến nhất ở Việt Nam trong cộng đồng thanh thiếu niên.
Giải thích các thuật ngữ trong trò chơi LOL:
Nếu bạn là một fan hâm mộ của LOL thì bạn không lạ gì với các thuật ngữ thường được sử dụng trong trò chơi này. Tuy nhiên, nếu bạn là người mới chơi game lol, thì các thuật ngữ trong game sẽ làm bạn bối rối. Nếu vậy, đây là bài viết cho bạn sau đó.
Dưới đây là một số thuật ngữ phổ biến cho người mới bắt đầu hiểu thêm một chút để không cảm thấy quá khó để trải nghiệm trò chơi này.
Quảng cáo trong lol là gì:
AD là từ viết tắt của cụm từ tiếng Anh Attack Damage, có nghĩa là "sát thương vật lý". Thuật ngữ này được sử dụng để chỉ các tướng lĩnh có sát thương vật lý cao. Tướng quân có sát thương vật lý cao thường có chỉ số sát thương phép thấp.
Một số tướng lĩnh có chỉ số AD cao trong lol thường được chọn là: Draven, Vayne, Lucian, ...
Meta lol:
Meta LOL hoặc metagame là một trò chơi, một chiến lược cơ bản và phổ biến tại thời điểm trong trò chơi Legendary Alliance.
Trò chơi thường được khởi xướng bởi một đội LMHT chuyên nghiệp được chứng minh là có hiệu quả và có thể thích ứng với hầu hết các tình huống. Vì lý do đó, người chơi sẽ thường sử dụng cùng một điều để có cơ hội thắng trận đấu hay nhất.
Metagame của LMHT hiện đang được bắt đầu bởi đội LMHT châu Âu cạnh tranh tại Dreamhack 2011 xem nhiều hơn tại: https://www.facebook.com/Tin-HOT-Vi%E1%BB%87t-Nam-204639070086865/. Sau đó, nó đã được Riot Games công nhận nó như là một chiến thuật cơ bản, giúp cân bằng LMHT. Có thể thấy rằng trong chế độ chơi với máy, đó là AI AI (được lập trình bởi Riot Games) cũng theo những điều cơ bản của metagame này, chỉ có một điểm là máy không có rừng kiểm soát chung.

Return to Website Support