Algade sucht!

For the sole purpose of guilds recruiting members.

Liaemars
 
Posts: 2
Joined: 01 Jun 2018, 08:23

Algade sucht!

Post by Liaemars » 24 Jun 2018, 12:16

Có nên đầu tư lúc đất nền sốt ảo khắp nơi

Có nên bỏ tiền ra lúc này khi đất nền sốt ảo khắp nơi Đứng trước cơn sốt đất nền ở khắp nơi thì các chuyên gia cho rằng bạn đừng vội quan tâm tới những thông tin như Bán đất Điện Thắng Trung mà cần đưa ra cho mình những nguyên tắc nhất định không nên theo phong trào để tránh gặp phải những rủi ro.

Xem thêm: Mua bán đất Điện Thắng Trung giá rẻ nhất tại thị trường Quảng Nam

Theo như chuyên gia chia sẻ có 10 dấu hiệu để thị trường bất động sản lung lay, bong bóng thì thời điểm hiện tại có đến 8 điểm đó là giá cả; các công trình khởi công; địa bàn triển khai tăng; chủ thể tham gia thị trường bất động sản; quy mô giá trị dự án; nguồn tiền vào các dự án bất động sản… đều tăng.

Image

Bong bóng bất động sản có thể vỡ bất cứ lúc nào

Nhiều nhận định cho rằng vỡ nguy cơ vỡ bong bóng bất động sản sẽ xuất hiện vào cuối năm nay bởi phong trào mua đất được tăng cao. Nếu như thấy nhà nhà người người cùng nhau đầu tư đất và mình cũng đầu tư theo thì mình sẽ bị thiệt thòi. Do vậy nếu bạn đang có ý định tìm mua Bán đất Điện Thắng Trung giá rẻ, Đất Điện Thắng thì bạn cũng nên hết sức bình tĩnh.

Khi đầu tư, ai cũng nghĩ mình sẽ có lãi, nhưng thực tế không phải vậy”- ông Hưng nói và khuyên các nhà đầu tư khi tham gia thị trường bất động sản cần có những nguyên tắc nhất định để tránh nhận rủi ro.

Xem thêm: Dat Dien Thang Trung - Medium

Theo chuyên gia kinh tế, TS Nguyễn Trí Hiếu nhận định, phương thức đẩy giá đất tăng cao thường khởi nguồn do 1 nhóm các nhà đầu tư ở Hà Nội, TPHCM có tiềm lực tài chính mạnh, đến các khu vực có quy hoạch xây dựng các khu đô thị mới, khu kinh tế, khu công nghiệp... mua một số lô đất với giá thấp lúc thị trường chưa sôi động.

Image

Không nên mua đất theo phong trào

Có nhiều người thắc mắc vậy khi nào bong bóng sẽ vỡ? Để trả lời câu hỏi này TS Nguyễn Trí Hiếu cho rằng, nếu giá đất trong vòng 1 năm lên đến 50% là bắt đầu cẩn thận, lên tới 70-100%/năm thì đã xuất hiện nguy hiểm bong bóng. Bắt đầu từ 100%/năm trở lên thì bong bóng có thể vỡ ra bất kỳ lúc nào.

Tính đến thời điểm này thì cơn sốt bong bóng đang diễn ra nhưng tùy từng địa điểm và nhu cầu mua bán của người dân mà mức độ cũng khác nhau và rất có nguy cơ bong bóng sẽ bị lan nếu như không được kiểm soát kịp thời. Chính vì vậy bạn cần phải nắm bắt những thông tin bất động sản thật kỹ và liên tục tìm hiểu những thông tin Bán đất Điện Thắng Trung để đưa ra những quyết định kịp thời.

Xem thêm: https://www.scoop.it/t/mua-ban-dat-tai-dien-thang-trung-gia-re-nhat-2018

Return to Guild Recruitment

cron