Avoir une conversation?

General discussion about Life is Feudal MMO and Life is Feudal: Your Own, The main section and backbone of the forums.

Tonpuku
 
Posts: 1
Joined: 14 Dec 2018, 08:47

Avoir une conversation?

Post by Tonpuku » 14 Dec 2018, 08:50

Tìm hiểu thông tin và mức giá văn phòng làm việc cho thuê quận 9

Quận chín với lượng văn phòng làm việc cho thuê ít ỏi nhưng mà vì đó chính là khu vực ngoại thành một nên những yêu cầu về không gian, bảng mức giá thì lại vô cùng vừa lòng những chủ đầu tư và doanh nghiệp đang sở hữu nhu cầu mở rộng mặt bằng làm việc cũng như kinh doanh. Nếu cố gắng tìm hiểu thì các bạn sẽ sở hữu được một văn phòng làm việc cho thuê Quận 9 rộng rãi, nhưng lại với giá cả cực đẹp.

Image

Điểm đặc biệt của văn phòng làm việc cho thuê quận chín hiện tại:

Quận 9 nằm vị trí ngoại thành một của thành phố Hồ Chí Minh và sở hữu không gian hoạch định khu dân cư, nhà ở, nhà máy tương đối nhiều cho nên số văn phòng làm việc tại đó ko nhiều. Từ đó, tại đó cốt yếu đầu tư các khu công nghiệp cho người lao động, kinh doanh, buôn bán, phục vụ cho đời sống cư dân nhiều hơn hoạt động của nhóm làm việc văn phòng.

Mặc dù lượng văn phòng làm việc cho thuê hiện có hạn chế nhẹ bởi đặc trưng kinh tế công nghiệp tại đó thế nhưng không thiếu sự đầu tư dành cho nhóm làm việc văn phòng vì hoạt động quản lý, điều hành vẫn phải được diễn ra song song với công việc của nhà máy, xí nghiệp, chuyển vận.

Quận chín sở hữu mặt bằng đất sử dụng rất lớn (tính cả diện tích cho dân cư sinh hoạt, nhà máy, xí nghiệp hay là dành cho đầu tư thi công Dự án nhà cao tầng) cho nên lúc mướn văn phòng làm việc tại quận 9, mọi người sẽ thuận tiện tìm thấy được một mặt bằng mang không gian lớn hơn hẳn so với những khu vực nội thành và ngoại thành còn lại.

Những doanh nghiệp nào muốn xây dựng khối văn phòng làm việc gần kề phòng ban kho xưởng, nhập xuất, cung ứng hàng hóa thì có nhẽ Quận 9 chính là vị trí vô cùng thích hợp. Bởi quận chín chính là khu vực với số lượng kho xưởng và xí nghiệp rất nhiều, còn trống nhiều vị trí, vô cùng thuận lợi để cho những đơn vị lựa chọn. Hoạt động kinh doanh hàng hóa của các bạn sẽ thuận tiện quản lý và điều hành hơn nhiều.

Xem thêm "văn phòng cho thuê Cyberreal" tại: https://twitter.com/cyberreal_vn

Hạ tầng cơ sở cầu đường chưa hoàn thiện tại những địa điểm dự án mới nhưng mà nói chung tại những nơi đã hoạt động ổn định sẽ sở hữu hệ thống giao thông hoàn thiện, sinh sống bình ổn.

Một ưu điểm lúc mọi người hoạt động hay là an cư tại quận 9 mà người nào cũng đều xác nhận đó chính là chi phí thấp, dân cư đông đúc cho nên nhu cầu tiêu dùng cao, cộng với tình trạng đường xá khá tốt, đường rộng rãi, thoáng mát và mật độ kẹt đường khá thấp.

Image

Các phân khúc chính cao ốc văn phòng cho thuê quận 9:

Vì ít có văn phòng làm việc cho thuê và thị trường nhà đất cho thuê tại quận chín ko quá cạnh tranh với nhau cho nên tầng lớp tại đó chẳng được nhiều như là những khu vực trung tâm.

Những văn phòng làm việc tại đó thông thường nằm tại loại C, với bảng mức giá tương đối rẻ (tầm khoảng 10USD/mét vuông), mặt bằng rộng rãi (khoảng 200 - 10.000mét vuông/ căn) cũng như mát mẻ, mặc dù tọa lạc trong tòa cao ốc quận 9 (p.Tân Phú) thế nhưng ko bị nhiều tòa nhà che chắn tầm quan sát (bởi xung quanh cốt yếu chính là nhà máy và khu dân cư).

Return to General Discussion