Command pro server

General discussion about Life is Feudal: Your Own, The main section and backbone of the forums.

Vayvon
 
Posts: 1
Joined: 26 May 2018, 07:09

Command pro server

Post by Vayvon » 26 May 2018, 07:12

CHĂM CON THÌ NÊN MUA GÌ?
Mỗi đứa trẻ ngay khi vừa mới ra đời đã nhận được tình thương của bậc mẹ cha. Và thực ra tình thương ấy đã bắt đầu từ khi đứa trẻ ấy còn nằm trong bụng mẹ. Như khi người phụ nữ mang thai, người chồng đã sốt sắng tìm mua những chiếc gối ôm bà bầu, vậy khi đứa bé chào đời thì nên mua gì đây?

Bất kì sản phẩm nào dù dành cho phụ nữ mang thai hay trẻ sơ sinh đi chăng nữa, kibi đều có thể cung cấp cho bạn với chất lượng tốt nhất. Ví dụ như những chiếc gối ôm bà bầu chẳng hạn, khi đến mua sản phẩm tại kibi bạn sẽ có được những trải nghiệm khó quên nhất mà đồng thời chất lượng sản phẩm vũng được đảm bảo.

Image

Goi om ba bau là gì? Tại kibi, gối ôm bà bầu luôn được phụ nữ mang thai đặt mua với số lượng nhiều, khoan nói đến chất lượng sản phẩm, chỉ riêng sự tiện dụng mà nó mang kai đã khiến rất nhiều người tìm mua. Chồng mua tặng vợ, phụ nữ có thai mua để dùng, hay để trang trí tỏng nhà. Gối ôm bà bầu hình chữ U được ví như một chiếc gối ôm đa năng, vừa đem lại sự thoải mái khi sử dụng vừa dễ dàng nghỉ ngơi. Cũng chính vì vậy mà gối ôm bà bầu trở thành mặt hàng được ưa chuộng nhất tại kibi. Với chất liệu vải hàng đầu, gối ôm của kibi thu hút sự quan tâm của khách hàng cũng vì đặc tín dù sử dụng thời gian dài cũng không bị mất độ đàn hồi của nó.

Ngoài ra, sản phẩm được nhiều người lựa chọn tại kibi còn có tai nghe cho bà bầu. Quãng thời gian trẻ còn nằm trong bụng mẹ là lúc bé phát triển hệ thần kinh tốt nhất. Đây cũng là thời điểm bé đã có sự nhận biết nhất định về âm thanh bên ngoài bụng mẹ , vì thế nhiều người mẹ đã tập cho con nghe nhạc bằng những chiếc tai nghe bà bầu. Dù có nhiều loại nhưng ở kibi có hai loại phổ biến là tai nghe cầm tay và dạng quấn bụng. Với tai nghe càm tay, khi sử dụng bạn ở nhạc và cầm tai nghe áp vào bụng mẹ, bạn có thể di chuyển hướng tai nghe theo ý thích của mình. Tuy nhiên nếu sử dụng trong thời gian dài bạn sẽ dễ bị mỏi tay và khó có thời gian rảnh rỗi làm việc khác. Loại còn lại là tai nghe quấn bụng, cũng như tên gọi, khi dùng bạn chỉ cần quấn lên bụng và cho bé thưởng thức âm nhạc thôi. Ưu điểm ở đây là bạn có thể rảnh rỗi hai tay của mình để làm những công việc yêu thích khác. Đặc biệt hơn khi mua đồ tại kibi, bạn sẽ có ngay cho mình một list nhạc cho bé yêu. Chỉ cần ấn chọn tải app Zcare, thế giới âm nhạc cho bé đã thuộc về bạn rồi.

Tại đây, kibi còn cung cấp cho bạn gối chống trào ngược để chăm sóc bé sau khi chào đời. Sau khi bé ăn xong, bạn cho bé ngồi nghỉ ngơi thư giãn trên những chiếc gối chống trào ngược có dạng bo tròn, những việc như bé bị nôn trớ sữa sẽ không còn xuất hiện ở con bạn nữa. Những chiếc gối chống trào ngược của kibi được làm từ bông gòn nguyên chất nên sẽ đem lại cho bé yêu cảm giác mềm mại như trong bụng mẹ. Đồng thời khi sử dụng bé yêu của bạn cũng sẽ không hít phải những sợi vải li ti.Nhiều người cho rằng “đứa trẻ nào cũng bị trào ngược sữa, nên chuyện con mình bị như vậy cũng không sao” thực ra lại hết sức sai lầm. Vì dù có là điều phổ biến ở trẻ sơ sinh đi chăng nữa nhưng không phải là việc trào ngược sẽ không để lại bất cứ hậu quả gì về sau. Để con bạn có được một đời sống an nhiên khỏe mạnh, hãy quan tâm đến sức khỏe của bé ngay từ nhỏ.
Tìm hiểu thêm về "gối chống trào ngược cho bé" tại: https://kibi.vn/goi-chong-trao-nguoc

Image

Từ những sản phẩm trên, kibi đã trở thành nơi cung cấp sản phẩm cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ có uy tín ổn định. Nếu cần mua một chiếc gối ôm bà bầu mà vẫn không rành lắm về giá cả, hãy tìm đến kibi. Và đương nhiên tại đây luôn có những chương trình ưu đãi lớn, những mã giảm giá với số lượng nhiều, bạn cũng có thể trở thành khách hàng may mắn tiếp theo của kibi chúng tôi!
Thông tin liên hệ:
Twitter: https://twitter.com/embekibivn

Return to General Discussion

cron